*PRTU INFO*
*PD ACCOUNTS అవగాహన..*
*CFMS LOGIN వేరు.*
*HELPDESK LOGIN వేరు.*
*CFMS LOGIN లో SALARY BILLS CHECK చేసుకోవడం, SALARY BILLS PREPARE చెయ్యడం, Grant Utilization Bills PREPARE చెయ్యడం మొదలగునవి ఉంటాయి.*
*HELPDESK LOGIN లో...*
*Mobile Number updation*
*Aadhar Number Updation*
*Name Spelling Corrections. etc. వాటికోసం ONLINE REQUEST ఇవ్వడం ఉంటాయి.*
*ఒక EMPLOYEE Mobile Number Updation request ను వేరే EMPLOYEE HELPDESK LOGIN లో ఇవ్వవచ్చు.*
*కానీ Grant Utilization Bills Prepare చెయ్యడానికి అవసరమైన BLM TILE, WORK CONFIGURATION TILES కోసం HMs వారి వారి PERSONAL HELPDESK నుంచే REQUEST ఇవ్వాలి.*
*పై రెండు TILES ADD చెయ్యమని మరొకరి HELPDESK నుంచి REQUEST ఇస్తే.. REJECT అవుతున్నాయి.*
*➡️HMs అసలు HELPDESK లో REGISTER అయ్యి ఉండకపోతే*
*ఇప్పుడు REGISTER అవ్వాలి.*
*➡️HELPDESK REGISTRATION లో మీ MOBILE NUMBER Update కాలేదు అనే NOTICE ను మీరు అందుకుంటే*
*FIRST మీ MOBILE NUMBER ను LINK చేసుకోవాలి.*
*➡️ అసలు HELPDESKయే OPEN కావడం లేదు. MOBILE NUMBER ను ఎలా UPDATE చేసుకోవాలి అంటే...*
*Mobile Number Update కోసం వేరే వారి HELPDESK నుంచి Request ఇచ్చుకోవచ్చు అని పైన వివరించడమైనది.*
*(MOBILE NUMBER UPDATION కోసం DDO గారి CERTIFICATION అవసరం లేదు)*
*(MOBILE NUM UPDATION Request ఇచ్చిన తర్వాత UPDATE కావడానికి 24 గంటల సమయం పడుతుంది)*
*SIMPLE గా...*
*➡️ MOBILE NUMBER.*
updation Request ను ఎవరి HELPDESK నుంచైనా ఇవ్వవచ్చు.
*➡️ BLM TILE..*
Work Configuration TILES ను ADD చెయ్యమని HM/DDO
PERSONAL HELPDESK నుంచే
REQUEST ఇవ్వాలి.
#CFMS
*PD ACCOUNTS అవగాహన..*
*CFMS LOGIN వేరు.*
*HELPDESK LOGIN వేరు.*
*CFMS LOGIN లో SALARY BILLS CHECK చేసుకోవడం, SALARY BILLS PREPARE చెయ్యడం, Grant Utilization Bills PREPARE చెయ్యడం మొదలగునవి ఉంటాయి.*
*HELPDESK LOGIN లో...*
*Mobile Number updation*
*Aadhar Number Updation*
*Name Spelling Corrections. etc. వాటికోసం ONLINE REQUEST ఇవ్వడం ఉంటాయి.*
*ఒక EMPLOYEE Mobile Number Updation request ను వేరే EMPLOYEE HELPDESK LOGIN లో ఇవ్వవచ్చు.*
*కానీ Grant Utilization Bills Prepare చెయ్యడానికి అవసరమైన BLM TILE, WORK CONFIGURATION TILES కోసం HMs వారి వారి PERSONAL HELPDESK నుంచే REQUEST ఇవ్వాలి.*
*పై రెండు TILES ADD చెయ్యమని మరొకరి HELPDESK నుంచి REQUEST ఇస్తే.. REJECT అవుతున్నాయి.*
*➡️HMs అసలు HELPDESK లో REGISTER అయ్యి ఉండకపోతే*
*ఇప్పుడు REGISTER అవ్వాలి.*
*➡️HELPDESK REGISTRATION లో మీ MOBILE NUMBER Update కాలేదు అనే NOTICE ను మీరు అందుకుంటే*
*FIRST మీ MOBILE NUMBER ను LINK చేసుకోవాలి.*
*➡️ అసలు HELPDESKయే OPEN కావడం లేదు. MOBILE NUMBER ను ఎలా UPDATE చేసుకోవాలి అంటే...*
*Mobile Number Update కోసం వేరే వారి HELPDESK నుంచి Request ఇచ్చుకోవచ్చు అని పైన వివరించడమైనది.*
*(MOBILE NUMBER UPDATION కోసం DDO గారి CERTIFICATION అవసరం లేదు)*
*(MOBILE NUM UPDATION Request ఇచ్చిన తర్వాత UPDATE కావడానికి 24 గంటల సమయం పడుతుంది)*
*SIMPLE గా...*
*➡️ MOBILE NUMBER.*
updation Request ను ఎవరి HELPDESK నుంచైనా ఇవ్వవచ్చు.
*➡️ BLM TILE..*
Work Configuration TILES ను ADD చెయ్యమని HM/DDO
PERSONAL HELPDESK నుంచే
REQUEST ఇవ్వాలి.
#CFMS
No comments:
Post a Comment